Tại Strong Travel, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng các khiếu nại được giải quyết một cách hiệu quả và công bằng. Chúng tôi mong muốn làm việc một cách hợp tác và hiệu quả với khách hàng và nhân viên của chúng tôi để đảm bảo rằng các khiếu nại được xử lý theo sự hài lòng của người khiếu nại và công ty của chúng tôi.
Để làm như vậy, chúng tôi đã phát triển một quy trình xử lý khiếu nại mà nhân viên của chúng tôi sẽ tuân theo:
♦ Với sự công bằng – cho cả người khiếu nại và công ty của chúng ta, hoặc người bị khiếu nại; Và
♦ Với đầy đủ nguồn lực – để đảm bảo rằng vấn đề được giải quyết hiệu quả và làm hài lòng khách hàng của chúng tôi
Để đảm bảo rằng chúng tôi hiểu đúng khiếu nại của bạn, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp điều này cho chúng tôi bằng văn bản với càng nhiều thông tin liên quan càng tốt. Điều này sẽ được ghi lại và sẽ được chuyển cho một người thích hợp để hành động.
Chúng tôi cố gắng cung cấp thông tin chi tiết về các bước được thực hiện để điều tra khiếu nại của bạn và sẽ đề xuất khung thời gian thích hợp khi các biện pháp khắc phục công bằng và hợp lý sẽ được đưa ra để giải quyết tình huống. Đây là một quá trình có thể mất thời gian vì có nhiều bên khác nhau mà chúng tôi có thể cần phải liên hệ.
Chúng tôi thể hiện cam kết của mình đối với việc xử lý khiếu nại bằng cách xuất bản chính sách này để người tiêu dùng biết về cách tiếp cận của chúng tôi và cũng bằng cách cung cấp một bản sao của chính sách này cho người tiêu dùng, nhân viên và bất kỳ bên quan tâm nào khác theo yêu cầu. Nếu bạn cần giải thích thêm về chính sách này, chúng tôi sẽ vui lòng thực hiện theo yêu cầu.
Để hỗ trợ chúng tôi đạt được mục tiêu cải tiến liên tục, chúng tôi sẽ lưu giữ hồ sơ về tất cả các khiếu nại và kết quả. Điều này sẽ cho phép chúng ta giải quyết một cách thích hợp mọi vấn đề mang tính hệ thống hoặc định kỳ có thể xảy ra trong công ty của chúng ta.
Nếu bạn không hài lòng với việc xử lý khiếu nại của mình, bạn có thể yêu cầu xem xét lại vấn đề bằng cách liên hệ với Cán bộ tuân thủ của chúng tôi theo số 0358 00 5456